Hướng dẫn 2 cách vẽ tranh đề tài lễ hội Giáng sinh đẹp nhất 2021

Giáng sinh là ngày lễ đặc biệt của năm với những màu sắc lung linh của ánh đèn, nhiều món quà hấp dẫn và nổi bật là hình ảnh cây thông Noel, ông già Noel cỡi tuần lộc hay không gian ấm áp của gia đình được quây quần cùng nhau…Tất cả những hình ảnh này đều sẽ là đề tài để các em có thể vẽ nên nhiều bức tranh đẹp để ghi lại một tuổi thơ đẹp.

Vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất dưới trí tưởng tượng của các em sẽ rất sáng tạo, nhưng sẽ chuẩn và tuyệt vời hơn khi được xem hướng dẫn qua 2 cách vẽ tranh đơn giản với dụng cụ sẵn có ở bất kỳ học sinh nào. Hãy cùng đến với nội dung bài viết sau bạn sẽ cảm nhận được và ấn tượng hơn bởi sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của trẻ thơ.

Vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất được các em học sinh rất yêu thích

Vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất được các em học sinh rất yêu thích

Đôi nét về dòng tranh đề tài lễ hội Noel

Nếu như tranh đề tài làng quê đem đến cho bạn cảm giác quen thuộc và rất thanh bình thì dòng tranh đề tài lễ hội Noel lại là những bức tranh mở ra không gian với những họa tiết vô cùng đẹp mắt, mới lạ và đem đến cảm giác vui tươi và hạnh phúc nhờ vào không gian, hình ảnh và cả những vật biểu tượng như ông già Noel, chú tuần lộc, cây thông, bông tuyết…

Một điểm nổi bật không thể bỏ qua ở tranh đề tài lễ hội Noel đó là dựa trên sự tưởng tưởng, sự sáng tạo của mỗi bạn khi vẽ tranh. Và với màu sắc nổi bật như xanh của cây thông, đỏ của bộ trang phục của ông già Noel hay màu trắng tinh của ông già tuyết…, từng đường nét vẽ đơn giản nhưng vẫn là nổi bật được đề tài về Giáng sinh một cách rõ nét nhất. 

Đồng thời, chỉ cần vài cách hướng dẫn vẽ đơn giản, sử dụng các dụng cụ thông thương như bút chì, màu tô sáp, giấy A3, A4…nhưng cho ra bức tranh sinh động, khắc họa được không khí lễ hội Noel tràn ngập tiếng cười và thực sự rất ấm áp, ý nghĩa.

Sự sáng tạo cùng trí tưởng tượng phong phú luôn là điểm nổi bật ở tranh đề tài lễ hội Giáng sinh

Sự sáng tạo cùng trí tưởng tượng phong phú luôn là điểm nổi bật ở tranh đề tài lễ hội Giáng sinh

Chính điều này đã giúp cho vẽ tranh đề tài lễ hội Giáng sinh trở thành phong trào và hiện đang được các em học sinh rất yêu thích. Bằng sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mỗi em đã góp phần đem đến tác phầm đẹp, có nội dung phong phú mà còn rất đa dạng. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng biết cách vẽ tranh Giáng sinh nên một vài thông tin hướng dẫn sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho nhiều bạn.

Hướng dẫn 2 cách vẽ tranh đề tài lễ hội Noel đẹp nhất 2021

Yêu thích vẽ tranh đề tài lễ hội Noel nên các em học sinh đã không ngại tìm kiếm các thông tin hướng dẫn về cách vẽ đơn giản nhất. Hiểu được điều này nên Pinky Shop đã đưa ra 2 cách vẽ đẹp nhất 2021 để các em có thể tham khảo và học hỏi thêm. Hãy theo dõi ngay sau đây nhé.

Cách 1: Hướng dẫn vẽ tranh ông già Noel cưỡi tuần lộc

Vâng, tranh lễ hội Noel không thể thiếu hình ảnh quen thuộc như ông già noel bên cây thông, cưỡi cỗ xe tuần lộc cùng những món quà tặng cho các em nhỏ..,với ý nghĩa mang đến sự vui tươi, hóm hỉnh, đa dạng màu sắc. Vì thế, nếu các em yêu thích thì hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình bút chì, giấy, màu tô và một vài dụng cụ khác để cùng vẽ tranh ông già noel cưỡi tuần lộc.

Ở bức tranh này chúng ta cùng nhau vẽ 2 chú tuần lộc với tư thế đang chạy với nụ cười tươi. Rồi vẽ ông già Noel với râu tóc bạc phơ, gương mặt phúc hậu cùng thân hình béo tròn, mặc trên người là trang phục bộ đồ đỏ viền trắng luôn nổi bật khi Giáng sinh. Ông già Noel ngồi trên cỗ xe kéo với rất nhiều quà, động tác quất cương điều khiển các chú tuần lộc rất là đẹp.

Một trong những bức tranh ông già cưỡi tuần lộc đẹp nhất 2020

Một trong những bức tranh ông già cưỡi tuần lộc đẹp nhất 2021

Đây là hình ảnh đơn giản nhất nhưng lại rất đặc trưng, dễ vẽ cũng như là dễ tô màu theo ý thích nên mọi bé đều có thể tự mình vẽ nên mà không cần đến sự hỗ trợ hay giúp đỡ của người lớn. Và để tạo sự ngộ ngĩnh đúng với lứa tuổi thì một ông già noel có nụ cười hiền lành, ôm chặt chú tuần lộc bay rất mới mẻ, độc đáo giúp bức tranh đã sinh động lại càng tươi vui hơn.

Đơn giản nhưng rất đẹp dưới sự sáng tạo của các em học sinh

Đơn giản nhưng rất đẹp dưới sự sáng tạo của các em học sinh

Nếu như bé nào thích cũng có thể vẽ hình ảnh ông già Noel mang túi quà, ngồi cổ xe cưỡi tuần lộc để giúp bức tranh không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa nhiều hơn. Bởi ông già Noel sẽ đến từng nhà phát quà cho các bé ngoan, học giỏi và vâng lời ông bà cha mẹ… 

Hình ảnh ông già Noen cưỡi tuần lộc dưới bút vẽ của học sinh

Hình ảnh ông già Noel cưỡi tuần lộc dưới bút vẽ của học sinh

Chỉ cần nhìn vào bức tranh là bạn thiếu nhi đã có thể nghĩ ngay đến một mùa Noel tràn ngập niềm vui, những món quà tuyệt vời và nhất là được tay hình dung ra ông già Noel hiện ra từ ống khói đi phát quà thì còn gì vui sướng hơn.

Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH VẼ ÔNG GIÀ NOEL VÀ TUẦN LỘC ĐƠN GIẢN NHẤT 2021

Cách 2: Hướng dẫn vẽ tranh cây thông Noel

Bên cạnh ông già noel thì cây thông cũng là một biểu tượng không thể thiếu mỗi khi đến mùa Giáng sinh. Đây là cây phục sinh có sức sống mạnh mẽ, có thể đem đến cuộc sống phồn vinh, ấm no và hạnh phúc nên được trang trí rất là đẹp với nhiều đèn, các vật dụng treo với đầy màu sắc đẹp. Chính vì thế nên khi vẽ tranh đề tài Noel đẹp nhất 2021 không thể thiếu tranh vẽ cây thông noel các bạn nhé.

Trước tiên, cần vẽ hình tam giác nhỏ tiếp đến là hình tam giác lớn hơn và cứ tiếp tục như thế đến sau đó chỉ cần vẽ hình gốc cây là đã có một cây thông Noel đẹp. Để có thể làm cho cây thông có thêm điểm nhấn thì việc trang trí với hình tam giác trên đỉnh, hình tròn nhỏ ở góc tam giác, ở giữa tam giác. Rồi vẽ thêm 2 đường gạch chéo rồi tô màu là đã hoàn thành cây thông noel biểu tượng cho một mùa Giáng sinh đầy kỷ niệm.

Vẽ cây thông noel với những hình tam giác rất mới lạ

Vẽ cây thông noel với những hình tam giác rất mới lạ

Tô màu cho bức tranh cây thông Noel vời màu xanh đặc trưng

Tô màu cho bức tranh cây thông Noel vời màu xanh đặc trưng

Khi vẽ cây thông noel thì sẽ có rất nhiều cách vẽ khác nhau, tùy vào sở thích và sự sáng tạo của mỗi em. Nhưng tất cả đều sẽ mang ý nghĩa tạo thành hình ảnh rất đẹp, gắn liền với một lễ hội lớn mà ở đó không chỉ có các em nhỏ được nhận những món quà từ ông già Noel mang đến, mà cả gia đình, người thân cũng rất hân hoan bởi được cùng nhau vui chơi, ăn uống thỏa thích.

Cách vẽ khác của cây thông Noel

Cách vẽ khác của cây thông Noel

Hay các bạn cũng có thể vẽ theo ý tưởng của mình đó là thêm vào bức tranh hình ảnh ông già tuyết bên cạnh với gương mặt cười hóm hỉnh. Đầu đội mũ, cổ quấn khăn bằng những tông màu sắc hài hòa, cho cảm giác mùa đông ấm áp và rất vui tươi. Đây cũng là bức tranh được vẽ nên từ trí tưởng tượng mà các em học sinh rất yêu thích mỗi khi được chuẩn bị đón mùa Giáng sinh về.

Bức tranh vẽ rất hoàn chỉnh về đề tài Giáng sinh

Bức tranh vẽ rất hoàn chỉnh về đề tài Giáng sinh

Chỉ cần 2 cách vẽ trên với dụng cụ sẵn có là sẽ giúp nhiều bạn học sinh có thể sở hữu được những bức tranh về đề tài Giáng sinh năm 2021 đẹp nhất, ấn tượng nhất. Hãy thử để cảm nhận vì được tự tay vẽ nên bức tranh sinh động của riêng mình ngay bạn nhé.

Pinky Shop chuyên bán dụng cụ vẽ tranh giá rẻ uy tín tại Tphcm

Vẽ tranh đề tài Giáng sinh sẽ luôn cho các em nhỏ nhiều điều thú vị, sự sáng tạo và không ngừng mang đến những niềm vui, sự phấn khích bởi hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu đến từ nhiều ý tưởng khác nhau.

Nhưng để có thể vẽ tranh đẹp thì việc sử dụng các dụng vụ vẽ chất lượng vẫn là điều cần thiết, không thể bỏ qua đối với mỗi học sinh. Bởi chỉ cần dùng một chiếc bút có nét vẽ đẹp, chuẩn và không bị lem thì sẽ dễ dàng đem đến sự hoàn thiện cho bức tranh cho dù là chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh đó thì với nhiều chiếc màu tô có tông màu sắc khác nhau cũng góp phần tạo sự nổi bật, sức sống và nét riêng của một bức tranh đề tài Noel đẹp nhất 2021. Và hiển nhiên, những tờ giấy trắng  để vẽ sẽ không thể thiếu trong suốt quá trình vẽ tranh cho ra bức tranh hoàn chỉnh nhất. Tất cả những dụng cụ này đều sẽ được Pinky Shop mang đến và có giá rẻ tại tphcm nên nhận được sự tin tưởng của phụ huynh và các em học sinh yêu quý.

Chỉ cần sử dụng dụng cụ đơn giản của Pinky nhưng đem đến bức tranh đẹp và sống động

Chỉ cần sử dụng dụng cụ đơn giản của Pinky nhưng đem đến bức tranh đẹp và sống động

Chúng tôi không chỉ chuyên cung cấp dụng cụ học sinh mà còn đem đến những thông tin bổ ích, video hướng dẫn cụ thể để giúp các em dễ dàng hơn khi muốn vẽ tranh đẹp về bất kỳ đề tài nào. Từ tranh phong cảnh làng quê cho đến cảnh biển đẹp và mới nhất là đề tài về Giáng sinh 2021 sắp đến. Với cách vẽ đơn giản nhưng đảm bảo đẹp cho ra bức tranh như ý, phù hợp với lứa tuổi học sinh nên từ khi ra đời cho đến nay Pinky luôn nhận được sự tin cậy của rất nhiều khách hàng tại tphcm và các tỉnh lân cận.

Chỉ cần đến với Pinky Shop là bạn đã có thể tự do lựa chọn những dụng cụ mình thích để được thỏa sức vẽ nên bức tranh tuyệt vời mà không phải lo đến chất lượng cũng như là giá cả. Bởi tại đây cam kết đem đến sản phẩm tốt, đa dạng và còn rất rẻ so với thị trường để phù hợp với túi tiền của phụ huynh và cả các em học sinh.

Đặc biệt, với sự đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp nên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được dụng cụ phù hợp để phục vụ cho việc học tập một cách tốt nhất. Và để tiện lợi hơn thì chúng tôi còn có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi, bảo hành sản phẩm đầy đủ nên mọi thông tin về dụng cụ học sinh hay dụng cụ vẽ tranh đẹp quý khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Pink Shop – Cửa hàng uy tín cho bạn dụng cụ học tập và vẽ tranh đẹp nhất

Pinky Shop – Cửa hàng uy tín cho bạn dụng cụ học tập và vẽ tranh đẹp nhất

Trên là toàn bộ thông tin hướng dẫn về cách vẽ tranh đề tài Noel đẹp nhất mà Pinky Shop mang đến cho quý khách. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các em có thể dễ dàng vẽ nên bức tranh Giáng sinh đẹp theo sở thích của chính mình. Và nếu cần đến các dụng cụ vẽ chất lượng nhưng giá rẻ thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn có thêm nhiều cách vẽ tranh đẹp mà mình thích để cho ra nhiều tác phẩm ấn tượng và đẹp. Cảm ơn sự quan tâm của bạn.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x