Hướng dẫn cách vẽ ông già Noel và Tuần lộc đơn giản nhất 2021

Không khí Giáng sinh vui vẻ đã sắp đến với hình ảnh nổi bật đó là: Cây thông, chú Tuần lộc và ông già Noel... Đây sẽ là một đề tài hấp dẫn cho những em khi thích vẽ tranh theo trí tưởng tượng và sở thích của chính mình. Nhưng không phải bạn nào cũng có thể nắm được cách vẽ ông già Noel và Tuần lộc đơn giản nên Pinky xin được hướng dẫn từng bước để các bé có thể dễ dàng tô vẽ nên bức tranh Giáng sinh đẹp làm quà tặng cho ba mẹ, người thân một cách ý nghĩa nhất..

Cách vẽ ông già Noen và Tuần lộc đơn giản nhất

Cách vẽ ông già Noel và Tuần lộc đơn giản nhất

Hướng dẫn cách vẽ ông già Noel và Tuần lộc đơn giản nhất

 

Trẻ em luôn thích hình ảnh dễ thương của ông già Noel và chú Tuần lộc bởi đây là biểu tượng của một mùa Noel tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đang sắp đến. Với rất nhiều món quà được tặng mà trẻ rất thích từ ông già Noel hay ấn tượng hơn là không khí mùa đông với hình ảnh người tuyết được quấn khăn choàng cổ rất nổi bật. Đặc biệt hơn đó là không gian gia đình với những buổi tiệc thật ấm áp và vui nhộn…tất cả để lại ấn tượng rất nhiều đối với bất kỳ trẻ em nào.

Vì thế nên, để lưu lại kỷ niệm nên các bé thường sẽ hỏi bố mẹ về cách vẽ ông già Noel và Tuần lộc. Đây sẽ là một trong những khó khăn của không ít bố mẹ nên Pinky sẽ giúp bạn hướng dẫn từng bước vẽ để bé nhanh chóng học hỏi và vẽ nên bức tranh hoàn thiện.

Các bước vẽ ông già Noel

 

Để vẽ ông già Noel đơn giản nhất thì các em cần chuẩn bị cho mình giấy, bút và màu tô rồi cùng thực hiện nhanh các bước vẽ này như sau ngay nhé:

Bước 1: Vẽ hình tam giác – Đây sẽ là hình dáng của chiếc mũ đội đầu của ông già Noel.

Bước 2: Vẽ một vòng tròn trên đỉnh của tam giác và phía cạnh dưới cùng tam giác ta vẽ thêm một đường song song rồi nối 2 đường này lại với nhau là đã có được chiếc mũ dành cho ông già Noel rồi các em nhé.

Bước 3: Tiếp tục vẽ thêm 2 đường song song để tạo gương mặt của ông già Noel.

Bước 4: vẽ 2 mép râu của ông già Noel với hình 2 cánh hoa có chung 1 điểm.

Bước 5: từ điểm chung của râu bé vẽ 1 vòng tròn là chúng ta đã có 1 chiếc mũi ngộ nghĩnh.

Bước 6: Ông già Noel rất nổi bật với bộ râu dài trắng toát nên các bé đừng quên kéo dài râu mép để tạo hình cho bộ râu được đẹp cho ông già Noel nhé.

Bước 7: Bước tiếp theo đó là vẽ đôi mắt cho ông già Noel với hình tròn bên trong được tô đen và dưới râu là một chiếc miệng xinh xắn luôn mỉm cười. Vẽ thêm đôi tai cho ông để gương mặt trở nên hoàn chỉnh.

Bước 8: Cuối cùng với những chiếc bút tô màu đủ màu sắc, chúng ta sẽ tô màu mũ và mũi của ông già là màu đỏ. Màu vàng cho da mặt và màu đen cho mắt, còn lại là màu trắng của chiếc vành mũ và bộ râu rất đặc trưng của ông già Noel.

Các bước vẽ đơn giản giúp bé vẽ ông già Noel nhanh nhất

Các bước vẽ đơn giản giúp bé vẽ ông già Noel nhanh nhất

Các bước vẽ chú Tuần lộc

 

Trở thành con vật gắn liền với ông già Noel nên chú Tuần lộc cũng được các em nhỏ rất yêu thích. Vì thế để vẽ nên nên con vật này cần tiến hành các bước vẽ cụ thể là:

Bước 1: vẽ hình ovan để tạo thân cho chú Tuần lộc.

Bước 2: vẽ thêm một hình ovan nhỏ phía trên hình ovan vừa vẽ nhưng có khoảng cách để trở thành chiếc đầu của Tuần lộc các em nhé.

Bước 3: Nối 2 hình ovan này bằng 2 đường thẳng không đều nhau, rồi thêm một đường cong nhỏ là đã có được chiếc đuôi nhỏ nhỏ xinh xinh của chú Tuần lộc rồi.

Bước 4: Từ thân các em hãy vẽ thẳng xuống tạo thành 4 cái chân.

Bước 5: Chân của Tuần lộc sẽ có móng nên các em chỉ cần thêm vào ở mỗi chân là đã có được một thân hình khá hoàn chỉnh. Đồng thời ở bước này thì trên đầu cần vẽ thêm miệng, mũi và tai cho chú Tuần lộc.

Bước 6: Cũng trên khuôn mặt các em hãy vẽ mắt và đôi sừng để làm nổi bật lên hình ảnh con vật dễ thương vẫn hay chở ông già Noel nhé.

Bước 7: Cuối cùng chỉ cần tô màu sắc theo ý thích là đã có được một chú Tuần lộc đáng yêu, chạy nhanh và rất đẹp phải không nào.

Trình tự các bước vẽ chú Tuần lộc đơn giản nhất

Trình tự các bước vẽ chú Tuần lộc đơn giản nhất

Xem thêm bộ hình vẽ ông già Noel đơn giản đẹp nhất 2021

 

Trên là các bước vẽ khá đơn giản các em sẽ dễ dàng làm theo mà không phải lo lắng cũng như là tìm kiếm ở bất kỳ nơi đâu. Tuy nhiên, nói đến hình vẽ ông già NoeL và Tuần lộc sẽ có rất nhiều ý tưởng khác nhau, cho nên tham khảo một vào bộ hình sau đây cũng là cách giúp các em có thể học hỏi và sáng tạo nên tác phẩm mới mẻ cho riêng mình. Nhất là lưu lại một tuổi thơ đầy niềm vui và hạnh phúc mỗi khi đến dịp Giáng sinh về.

Hình ảnh ông già Noel đẹp nhất 2020

Hình ảnh ông già Noel đẹp nhất 2020

Hình ảnh ông già Noel đẹp nhất 2020

 

Hình ảnh ông già Noel đẹp nhất 2020

 

Hình ảnh ông già Noel đẹp nhất 2020

Ông già Noel và Tuần lộc đẹp nhất 2021

 

Hình vẽ ông già Noel cưỡi Tuần lộc

 

Khá quen thuộc và trở thành một trong những hình ảnh đẹp gắn liền với tuổi thơ của các em đó là hình ảnh ông già Noel cưỡi Tuần lộc. Với tình yêu thương dành cho trẻ nên ông già Noel đã mang theo rất nhiều quà cùng Tuần lộc bay đến từng nhà để tặng cho các em. Đây sẽ là hình vẽ đẹp và không thể thiếu trong trí tưởng tượng của nhà em mỗi khi đến dịp Giáng sinh về.

Hình vẽ ông già Noel cưỡi tuần lộc

Hình ảnh ông già Noel cưỡi Tuần lộc được vẽ rất đẹp và tinh tế

Hình vẽ ông già Noel và cây thông

 

Cũng được xem là một trong những hình ảnh không thể thiếu của dịp Giáng sinh nên cây thông Noel xuất hiện cùng ông già Noel cũng là một ý tưởng tuyệt vời để cho ra bức tranh hoàn chỉnh. Bằng sự sáng tạo không ngừng đi cùng là một trí tưởng tượng phong phú nên hình ảnh ông già Noel và cây thông được trang trí rất đẹp, xung quanh có rất nhiều quà cũng là một điểm ấn tượng mà các họa sĩ nhí của chúng ta có thể làm được.

Xem thêm: HƯỚNG DẪN 3 BƯỚC VẼ TRANH PHONG CẢNH BIỂN BẰNG BÚT CHÌ ĐƠN GIẢN DỄ VẼ NHẤT CỦA HỌC SINH

Hình ảnh ấn tượng vẽ về ông già NoeL và cây thông của các em

Hình ảnh ấn tượng vẽ về ông già NoeL và cây thông của các em

Hình vẽ ông già Noel chibi

 

Xuất hiện với hình dáng ấn tượng nên ông già Noel chibi cũng là một trong những hình vẽ được các em học sinh khắc họa rất rõ nét. Từ nụ cười cho đến động tác vui nhộn đi cùng là hình dáng rất ngộ nghĩnh và rất đáng yêu. Đây chắc chắn sẽ là hình ảnh mà các em luôn muốn vẽ để lưu giữ ký ức đẹp về sự xuất hiện của ông già Noel.

Xem thêm: HƯỚNG DẪN VẼ TRANH ĐỀ TÀI PHONG CẢNH LÀNG QUÊ VIỆT NAM ĐƠN GIẢN CỦA HỌC SINH CẤP 2

Hình vẽ bằng bút chì của ông già Noel chibi rất ấn tượng và độc đáo

Hình vẽ bằng bút chì của ông già Noel chibi rất ấn tượng và độc đáo

Hình vẽ mặt ông già Noel

 

Một trong những điểm khiến nhiều trẻ em rất thích ông già Noel đó là khuôn mắt rất phúc hậu, nụ cười hiền lành và nổi bật với hàm râu trắng buốt. Và điểm dễ dàng nhận biết đó là chiếc mũ đỏ trên đầu giúp ông có thể giữ ấm vào mùa đông để bay đến từng nhà trao quà cho các em.

Hình ảnh mặt ông già Noel rất phúc hậu và nổi bật nhờ vào hàm râu, chiếc mũ đội đầu

Hình ảnh mặt ông già Noel rất phúc hậu và nổi bật nhờ vào hàm râu, chiếc mũ đội đầu

Hình vẽ xe ông già Noel

 

Chỉ bằng những dụng cụ đơn giản nhưng hình vẽ xe ông già Noel trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Bởi trên cỗ xe không chỉ là món quà mà còn có cả hình ảnh cây thông biểu tượng cho Giáng sinh đang về tràn ngập niềm vui.

Xe của ông già Noel chứa đầy quà được vẽ rất đơn giản nhưng đẹp mắt

Xe của ông già Noel chứa đầy quà được vẽ rất đơn giản nhưng đẹp mắt

Hình vẽ ông già Noel và người tuyết

 

Nổi bật cùng hình ảnh người tuyết là ông già Noel trên vai mang quà vẫy tay chào các em. Đây là một hình vẽ rất đẹp, để lại cho người xem nhiều ấn tượng vì luôn sinh động nhờ vào các tông màu sắc được tô hài hòa, đầy sức sáng tạo của các em học sinh khi yêu thích Giáng sinh có hình ảnh ông già Noel và người tuyết đáng yêu.

Người tuyết và ông già Noel được vẽ rất sinh động để lại ấn tượng cho người xem

Người tuyết và ông già Noel được vẽ rất sinh động để lại ấn tượng cho người xem

Pinky Shop chuyên bán dụng cụ vẽ tranh giá rẻ uy tín tại tphcm

 

Mang đến không chỉ là những hướng dẫn về cách vẽ tranh đơn giản mà còn giúp các em học sinh khi yêu thích môn vẽ có thể dễ dàng tự tay tạo nên tác phẩm dù chỉ là những hình vẽ ngoạch ngạc, chưa rõ nét nhưng Pinky Shop vẫn tự hào vì được giúp các em có thể thỏa mãn đam mê, khám phá được những kỹ năng bản thân ngay từ độ tuổi còn rất nhỏ.

Từ hình ảnh ông già Noel ngộ nghĩnh cho đến chú Tuần lộc đáng yêu và nổi bật là hình ảnh cây thông được trang trí rất đẹp, có những món quà hấp dẫn vô cùng…Tất cả đã được ghi lại bằng các bức tranh vẽ bằng bút chì rất mộc mạc nhưng ấn tượng. Và điểm thêm vào đó là những màu sắc rất chuẩn, hài hòa để khi nhìn sẽ rất cuốn hút, khơi gợi được rất nhiều điều thú vị mỗi khi dịp lễ Giáng sinh đang về.

Mỗi em sẽ có ý tưởng riêng cho bức tranh của chính mình nhưng tất cả đều có chung một sở thích đó là được vẽ nên bức tranh đẹp làm quà tặng cho người thân, bạn bè cũng như là lưu lại để nhớ về một thời trẻ thơ. Và điều này đã được Pinky Shop thấu hiểu nên mỗi thông tin chia sẻ chúng tôi đều hướng đến các bước vẽ đơn giản để cho trẻ có thể nắm bắt nhanh và còn thích thú hơn khi đã có từng bước hướng dẫn rất tận tình.

Đặc biệt, Pinky Shop còn là nơi chuyên bán dụng cụ vẽ tranh giá rẻ nhưng chất lượng cao tại tphcm nên đã và đang nhận được sự tin tưởng từ phía phụ huynh và cả các em học sinh khi muốn vẽ được những bức tranh đẹp, đơn giản nhất từ những cảnh làng quê tươi mát, biển hiền hòa cho đến cả những hình ảnh ông già Noel rất hiền lành mỗi khi Giáng sinh về.

Pinky Shop mang đến cách vẽ ông già Noel và Tuần lộc đơn giản nhất cho các em yêu thích bộ môn vẽ tranh

Pinky Shop mang đến cách vẽ ông già Noel và Tuần lộc đơn giản nhất cho các em yêu thích bộ môn vẽ tranh

Tất cả những gì mà các em mơ ước sẽ được thể hiện rõ qua bức tranh và hoàn hảo hơn nhờ vào những chiếc bút vẽ, bút tô có màu sắc chuẩn nhất. Vẽ được những bức tranh về ông già Noel mà mình thích sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều nếu được Pinky hướng dẫn và cung cấp dụng cụ tốt nhất.

Chính vì thế nên, một khi cần vẽ tranh đẹp thì các bạn hãy với Pinky Shop. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp nên sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn. Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công, nhất là có thể vẽ được những bức tranh đơn giản nhưng đẹp mà không phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x