Pinky Shop chuyên bán dây ruy băng vải lụa bản to nhỏ đủ loại giá sỉ tại tphcm

Với vẻ đẹp từ màu sắc lung linh và chất liệu được sử dụng là dòng vải lụa cao cấp nên nói đến phụ kiện đem đến cho người dùng nhiều mục đích sử dụng khác nhau thì dây ruy băng vải lụa/satin vẫn là sản phẩm nổi bật nhất. Chỉ cần sở hữu những cuộn ruy băng đẹp, thiết kế với nhiều ý tưởng khác nhau và phù hợp với nhu cầu sử dụng là sẽ cho ra thành phẩm hoàn hảo, có giá trị cao không chỉ về mặt vật chất mà còn có cả tinh thần.

Dây ruy băng đẹp có giá trị cao không chỉ về mặt vật chất mà còn có cả tinh thần

Dây ruy băng đẹp có giá trị cao không chỉ về mặt vật chất mà còn có cả tinh thần

 

Mua dây ruy băng giá sỉ ở đâu tốt nhất Tphcm?

 

Và hiện nay để có thể tìm được các mẫu dây ruy băng đủ loại với nhiều tông màu sắc khác nhau thì người mua cần phải tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ mua hàng, đặc biệt chú ý đến những nơi bán dây ruy băng vải lụa bản to, nhỏ giá sỉ tốt nhất ở tphcm để nhận được những ưu đãi cũng như là chế độ mua hàng tốt nhất. Trong đó, địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn tại khu vực phía Nam đó là Pinky Shop, ngoài ra Pinky Shop còn có dịch vụ ship cod nhanh tại Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Thuận, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, Hà Nội,.. Cùng tìm hiểu về đơn vị chuyên nghiệp này bạn sẽ nhanh chóng có được sản phẩm mình cần với đủ loại, giá sỉ tốt nhất trên thị trường.

Ruy băng chấm bi, màu đỏ chấm bi trắng, 4 cm (còn gọi là ruy băng 4 phân, 4p, có bề rộng 4 cm)

Ruy băng chấm bi, màu đỏ chấm bi trắng, 4 cm (còn gọi là ruy băng 4 phân, 4p, có bề rộng 4 cm)

Pinky Shop chuyên bán dây ruy băng vải lụa bản to nhỏ đủ loại giá sỉ tại tphcm

 

Vâng, với thị trường ngày càng mở rộng thì việc sở hữu được những mẫu ruy băng vải lụa không còn là quá khó đối với người dùng. Nhiều người đã chọn mua ruy băng online để được trải nghiệm dịch vụ tiện ích đó là giao tận nơi, giá rẻ để không mất quá nhiều thời gian công sức cũng như là chi phí đi lại. Tuy nhiên, khi chọn mua hàng online thì khách hàng cần phải chú ý đến nhiều yếu tố, trong đó cần nhất vẫn là chọn cho mình đơn vị uy tín để được mua hàng đảm bảo chất lượng tốt, thành công và có thể mang đến nhiều lợi ích nhất khi sử dụng.

Nhưng, cũng có rất nhiều khách hàng vẫn muốn đến tận nơi để được tận mắt ngắm nhìn và lựa chọn màu sắc mình thích, nhất là kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như là kinh doanh trong lĩnh vực này. Bởi, như bạn đã biết dây ruy băng hiện nay rất phong phú như dây ruy băng lụa, ruy băng gân, ruy băng kim tuyến, ruy băng voan, ruy băng satin,.. và đa dạng về màu sắc lẫn kích thước cũng như ngày càng được thiết kế mới lạ để đem đến cho người dùng nhiều cảm nhận và phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

Và nói đến công dụng thì dây ruy băng cho khả năng ứng dụng cao từ những món đồ handmade đang rất được yêu thích trên thị trường như là kẹp tóc, thiệp, nơ ruy băng hay làm phụ kiện trang trí cũng rất hiệu quả vì vẻ đẹp mềm mại nhưng vẫn rất sang trọng và độc đáo. Đồng thời, chúng còn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác để làm nổi bật lên được không gian nên ngày càng được khách hàng ưa chuộng, muốn được cung cấp giá sỉ để tiết kiệm chi phí cũng như là phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Xem thêm: Hơn 20 mẫu dây ruy băng đủ các kích thước và màu sắc giá sỉ vô cùng đẹp tại đây: https://www.pinky.vn/collections/ruy-bang

Ruy băng chấm bi màu vàng, 4 cm (còn gọi là ruy băng 4 phân, 4p, có bề rộng 4 cm)

Ruy băng chấm bi màu vàng, 4 cm (còn gọi là ruy băng 4 phân, 4p, có bề rộng 4 cm)

Và hầu hết khách hàng nào cũng đều hiểu rằng việc chọn cho mình đơn vị chuyên bán ruy băng với giá sỉ, đảm bảo chất lượng thì mới tạo sự yên tâm, cũng như là đảm bảo được số lượng cần dù là ít hay nhiều. Vậy, trong rất nhiều địa chỉ đã ra đời kinh doanh về mặt hàng này thì đâu sẽ là nơi cho bạn những mẫu ruy băng đẹp, lung linh nhất và đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường?

Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là hãy đến với Pinky Shop để được mua hàng mà không phải lo lắng về chất liệu cũng như là giá cả. Bởi tại đây là nơi chuyên cung cấp ruy băng uy tín với hơn 9 năm kinh nghiệm tại tphcm và Pinky Shop còn bán online giá tận nơi như Bình Dương, Đà Nẵng, Hà Nội….giao hàng nhanh trên toàn quốc nên chắc chắn đáp ứng được nhu cầu mọi khách hàng khi cần mua số lượng lớn với giá sỉ.

Nhất là những doanh nghiệp hoặc cửa hàng mua về làm đồ trang trí, làm nơ khánh thành, hoặc các sản phẩm handmade gói quà. Hay, các cá nhân yêu thích các mẫu ruy băng đẹp để tự tay mình thiết kế nên những sản phẩm độc đáo và mới lạ để bán ra thị trường. Đặc biệt là những khách hàng có ý định mua những cuộn ruy băng để làm quà tặng đơn giản nhưng cực kỳ ý nghĩa thì đây cũng là nơi giúp bạn đạt được mục đích nhanh nhất.

Bởi giá trị mà dây ruy băng mang đến không chỉ là món đồ bình thường mà là một tác phẩm được ra đời từ chính những bàn tay khéo léo, sự sáng tạo không ngừng nên được đón nhận nồng nhiệt và sử dụng rất hiệu quả trong cuộc sống ngày nay.

Đặc biệt, nếu khách hàng đã muốn có được những màu sắc dây ruy băng đẹp, ấn tượng và mới lạ nhất thì cũng sẽ đều được đáp ứng nhanh. Từ những mẫu dây ruy băng vô cùng nổi bật giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn như:

  1. Ruy băng lụa màu vàng kem 4cm hay còn gọi là ruy băng 4 phân có bề rộng 4cm rất tiện lợi khi sử dụng vì rất mềm mại, bền chắc.

  2. Ruy băng chấm bi, màu đỏ chấm bi trắng 4cm. Với mẫu ruy băng này thì chắc chắn người dùng sẽ yêu thích bởi vẻ đẹp trẻ trung, mới lạ khi sử dụng vào bất kỳ mục đích gì.

  3. Ruy băng sọc 3 màu loại 4cm được đánh giá rất cao bởi tông màu sắc đẹp mắt, tạo được điểm nhấn và đạt được chất lượng cao bởi được làm từ chất liệu tốt nhất mà Pinky đang sở hữu.

Bên cạnh các mẫu ruy băng này còn có rất nhiều loại có họa tiết caro đẹp mắt, ruy băng trơn, ruy băng gân chấm bi,…Đây sẽ là những mẫu mới nhất năm 2020 để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi cần mua với số lượng nhiều cũng như là có được giá sỉ tốt nhất tại Tphcm.

Xem thêm: Hơn 20 mẫu dây ruy băng đủ các kích thước và màu sắc giá sỉ vô cùng đẹp tại đây: https://www.pinky.vn/collections/ruy-bang

Ruy băng sọc 3 màu, loại 4 cm (còn gọi là ruy băng 4 phân, 4p, có bề rộng 4 cm)

Ruy băng sọc 3 màu, loại 4 cm (còn gọi là ruy băng 4 phân, 4p, có bề rộng 4 cm)

Và không chỉ dừng lại ở màu sắc đa dạng phong phú mà ở đây các mẫu ruy băng đều có kích thước khác nhau từ bản to cho đến bản nhỏ nên sẽ đem đến vẻ đẹp độc đáo nhất, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đảm bảo chất lượng mà còn đạt được độ thẩm mỹ cao. Vì với cách sử dụng đơn giản nhưng chỉ cần có ý tưởng thiết kế, trang trí phù hợp với xu hướng và sở thích của người dùng thì bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp lung linh của những mẫu ruy băng chất lượng với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau.

Mặt khác, nếu nói đến chất liệu dây ruy băng tại Pinky thì không thể không nhắc đến dây ruy băng satin, vải lụa, voan,... đây là những chất liệu tốt nhất để giúp người dùng khi chọn mua đều yên tâm trong suốt quá trình sử dụng cũng như là độ bền chắc, khả năng tái sử dụng rất cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà mẫu mã cũng rất là đa dạng. Chỉ cần đầu tư 1 lần là quý khách hàng có thể bảo quản và sử dụng được rất lâu nên đây sẽ là sự tiết kiệm tối ưu vì sản phẩm không sợ hư hỏng, rách hay bạc màu như những chất liệu thông thường.

Xem thêm: Hơn 20 mẫu dây ruy băng đủ các kích thước và màu sắc giá sỉ vô cùng đẹp tại đây: https://www.pinky.vn/collections/ruy-bang

Ruy băng voan 4 cm, màu hồng phấn (còn gọi là ruy băng 4 phân, 4p, có bề rộng 4 cm)

Ruy băng voan 4 cm, màu hồng phấn (còn gọi là ruy băng 4 phân, 4p, có bề rộng 4 cm)

Đồng thời, nói đến giá cả thì sản phẩm đã được Pinky Shop cam kết là giá rẻ nhất thị trường hiện nay nên một khi đã muốn dùng đến những dây ruy băng với đủ màu sắc giúp cho việc sử dụng trở nên tiện ích hơn hay kinh doanh sinh lời cao thì quý khách hàng đừng quên liên hệ ngay với đơn vị chuyên bán dây ruy băng vải lụa bản to nhỏ đủ loại giá sỉ tại tphcm của chúng tôi để được ưu đãi về giá, chế độ giao hàng nhanh và đổi trả nếu không đúng với yêu cầu của khách hàng...

Ngoài ra, đến với Pinky khách hàng còn được phục vụ chu đáo cũng như chuyên nghiệp nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng và nhận order hàng với số lượng lớn, mẫu mã, màu sắc phù hợp với nhu cầu tại Tphcm và trên toàn quốc. Vì thế, nếu như quý khách đã muốn có được những mẫu ruy băng đảm bảo đẹp, mới lạ và đem đến nhiều sự lựa chọn thì có thể đến với Pinky Shop để được tư vấn, báo giá sỉ nhanh nhất.

Bảng báo giá dây ruy băng giá sỉ của Pinky Shop

 

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa theo mục đích, sở thích cũng như là phù hợp với khả năng tài chính thì hiện nay Pinky Shop đã đưa ra bảng báo giá dây ruy băng giá sỉ rõ ràng, công khai. Bởi, như bạn đã biết thì hiện nay dây ruy băng không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán tràn lan trên thị trường, đây là những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng và còn đem đến nhiều vấn đề bất cập khác nếu sử dụng lâu dài.

Vì thế nên, để giúp khách hàng tiện lợi hơn, chọn được sản phẩm mình cần với chất lượng đảm bảo mà giá cả vẫn rất hấp dẫn nên Pinky Shop đã đưa ra bảng giá sỉ cho từng mẫu dây ruy băng như sau để khách hàng tham khảo:

Để biết bảng giá sỉ dây ruy băng các loại gọi ngay 0983.604.097 hoặc xem ngay tại đây: https://www.pinky.vn/collections/ruy-bang

Đây sẽ là chi tiết bảng giá mới nhất mà Pinky đang áp dụng để đáp ứng được khách hàng sỉ khi mua với số lượng lớn. Với thông tin sản phẩm đầy đủ và cam kết với khách hàng là chất lượng tốt, phù hợp với mọi mục đích của người dùng, tạo cảm giác thích thú khi sử dụng nên nhắc đến dây ruy băng của Pinky Shop thì khách hàng sẽ vô cùng hài lòng.

Đặc biệt đến với Pinky thì bạn sẽ còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác vừa chất lượng vừa có giá cả rẻ nhất thị trường mà không phải đơn vị nào cũng có. Với niềm đam mê đi cùng là những lợi ích tích cực dành cho khách hàng nên một khi đã muốn tìm địa chỉ bán sỉ tốt nhất thì khách hàng đừng bỏ qua Pinky Shop bạn nhé.

Pinky Shop - Chuyên bán dây ruy băng giá sỉ uy tín tại tphcm được khách hàng tin tưởng nhất thị trường

Pinky Shop - Chuyên bán dây ruy băng giá sỉ uy tín tại tphcm được khách hàng tin tưởng nhất thị trường

Trên là một vài thông tin mà Pinky Shop muốn gửi đến khách hàng. Với tiêu chí luôn vì khách hàng phục vụ, đảm bảo đem đến những mẫu ruy băng đẹp, cập nhập thường xuyên mẫu mới và cùng với đó là giá cả rẻ để giúp người dùng đầu tư số lượng nhiều mà không mất quá nhiều chi phí nên Pinky Shop đã đứng vững trên thị trường trong suốt hơn 9 năm qua. Hãy nhanh tay liên hệ để được cảm nhận dịch vụ tốt nhất, nơi bán dây ruy băng giá sỉ uy tín tại tphcm bạn nhé. Chúc quý khách hàng có được những mẫu dây ruy băng đẹp lạ và đừng quên chọn cho mình địa chỉ uy tín như chúng tôi để đảm bảo giá tốt, rẻ và số lượng tùy thích bạn nhé.

Xem thêm: Hơn 20 mẫu dây ruy băng đủ các kích thước và màu sắc giá sỉ vô cùng đẹp tại đây: https://www.pinky.vn/collections/ruy-bang

Liên hệ Pinky Shop

Địa chỉ: 637/13/7 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0983.604.097
Email: nguyenthithuhuong24887@gmail.com

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x